Ưu và nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu Spa

Bạn có nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh cho thương hiệu Spa của mình? Bạn vẫn còn do dự có nên áp dụng hình thức nhượng quyền thương mại Spa hay không? Hãy tham khảo ngay các ưu và nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu Spa trước khi đưa ra quyết định nhé!

Ưu và nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu Spa

Mục lục

Với chủ thương hiệu nhượng quyền Spa

Ưu điểm của nhượng quyền thương hiệu với chủ Spa

  • Mở rộng được mô hình kinh doanh Spa nhanh chóng, hiệu quả
    Giảm thiểu tối đa chi phí phát triển thị trường Spa, tăng thêm nguồn thu nhập kinh doanh ổn định thông qua việc nhượng quyền thương mại.
  • Xây dựng, tạo dựng được hệ thống thương hiệu Spa trên toàn quốc.
    Thâm nhập, thăm dò và đầu tư hiệu quả tại các thị trường tỉnh/ thành phố khác nhau nhanh chóng với mức chi phí rủi ro là thấp nhất.

Nhược điểm của spa nhượng quyền

  • Có sự tranh chấp giữa các cơ sở, chi nhánh Spa trong cùng một hệ thống.
    Chất lượng hoạt động kém của một cơ sở, chi nhánh nhượng quyền sẽ ảnh hưởng đến uy tín của cả thương hiệu Spa.
    Có sự thiên vị giữa các đơn vị nhượng quyền với nhau trong cùng hệ thống.

Với đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu Spa

Ưu điểm của nhận nhượng quyền thương hiệu Spa:

Được tự do kinh doanh dưới tên tuổi của một thương hiệu Spa uy tín với số vốn đầu tư nhỏ hơn rất nhiều so với việc tự xây dựng thương hiệu mới.
Giảm thiểu tối đa rủi ro khi đầu tư, xây dựng một thương hiệu mới.
Được đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc, massage, làm đẹp theo công nghệ chuẩn hóa.
Sử dụng dịch vụ/sản phẩm và hệ thống hoạt động chuẩn hóa.
Được hỗ trợ các chương trình quảng cáo, chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng.
Ứng dụng hệ thống APP quản lý khách hàng, tài chính, nhân viên theo một hệ thống.

Nhược điểm của nhận nhượng quyền thương hiệu Spa

Nhận nhượng quyền nhưng đó không phải là thương hiệu Spa của mình.

Chia sẻ rủi ro kinh doanh cùng bên nhượng quyền.Phải cạnh tranh với chính các đối thủ khác trong cùng hệ thống nhượng quyền Spa.
Hoạt động kinh doanh đúng theo khuôn khổ do bên nhượng quyền đề ra.
Không phát huy được khả năng sáng tạo trong kinh doanh.
Giúp thương hiệu của bên nhượng quyền Spa ngày càng lớn mạnh.

Nhìn chung giữa bên nhượng quyền và nhận nhượng quyền đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng. Vì thế, khi quyết định nhượng quyền hay nhận nhượng quyền các bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước về thị trường, thương hiệu cũng như sự uy tín trong dịch vụ/sản phẩm trước. Đặc biệt với lĩnh vực làm đẹp, nên chọn hình thức kinh doanh đặc thù sẽ cho hiệu quả hơn. Ví dụ như nhượng quyền dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao sẽ giảm bớt được khả năng cạnh tranh hơn hẳn so với bên Spa làm đẹp hay thẩm mỹ viện.

Nhượng quyền thương hiệu spa Bảo Hà

Bảo Hà Spa – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao, với hơn 7 năm kinh nghiệm đã nhận được sự tin yêu của hơn 70.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Trong đó có cả các mẹ thông thái, xinh đẹp: BTV VTV6 Minh Trang, MC Hương Giang, Hot Mom Hằng Túi, diễn viên Lan Phương (Cả một đời ân oán), diễn viên Bảo Thanh,…

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng như hiện nay, đa phần các ngành dịch vụ đều phát triển chậm. Với ngách spa mẹ và bé, nhu cầu thị trường rất lớn, đây là ngách mang tính phát triển bền vững. Để nhân rộng mô hình kinh doanh spa và nhượng quyền, Bảo Hà Spa đang tìm kiếm những đối tác mới trên khắp cả nước.

Bảo Hà Spa nhượng quyền spa mẹ và bé trên khắp cả nước với mức chi phí hợp lý phù hợp với chất lượng dịch vụ chăm sóc bầu, dịch vụ chăm sóc sau sinh, chăm sóc bé tiêu chuẩn 5 sao.

Các lợi ích mà spa nhượng quyền Bảo Hà mang lại:

  • Được hỗ trợ tối đa về các chiến lược kinh doanh/truyền thông/marketing chuẩn chỉ nhằm thúc đẩy thu nhập tăng cao từ 30 triệu đến >100tr/tháng.
  • Được hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân sự theo đúng giáo trình tiêu chuẩn áp dụng chung cho toàn hệ thống Bảo Hà Spa.
  • Được thừa hưởng quy trình vận hành Spa chuyên nghiệp với APP quản lý khách hàng, nhân viên, xuất nhập kho… công nghệ 4.0 hiện đại.
  • Hưởng chiết khấu cao sản phẩm chăm sóc mẹ bé Hatomo – Thương hiệu độc quyền của Bảo Hà Spa.
  • Được hỗ trợ tư vấn thiết kế, setup spa,… theo chuẩn Bảo Hà Spa.
  • Được hỗ trợ đào tạo kiểm tra nâng cao tay nghề, chất lượng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên lâu dài, bền vững.
  • Chi phí nhượng quyền Spa mẹ bé Bảo Hà hoàn toàn hợp lý, tương xứng đúng chất lượng dịch vụ chăm sóc mẹ bé 5 sao tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tìm hiểu thông tin chi tiết nhượng quyền Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Bảo Hà Spa qua:

Hotline: Ms. Hà – 098 969 5808

Facebook: https://www.facebook.com/baohaspa/

Website: https://baohaspa.vn/

Bạn đang xem bài viết: Ưu và nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu Spa

 

 

 

Các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa

 

Mẹ sau sinh hạnh phúc

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 39 bước trị liệu

110 phút / buổi

xem chi tiết

 

Da trắng dáng thon

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 33 bước trị liệu

90 phút / buổi

xem chi tiết

 

Phục hồi eo bụng

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại nhà)

02 liệu trình - 11 bước trị liệu

60 phút / buổi

xem chi tiết

Bài viết mới

   

2 thoughts on “Ưu và nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu Spa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Spa
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon