Mình đã bị Bảo Hà Spa chinh phục hoàn toàn ngay từ khi mang bầu

Là bà mẹ trẻ xinh đẹp, hiện đại và năng động chị Nguyễn Thị Tuyết (Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) rất kỹ tính trong việc lựa chọn dịch vụ Spa bầu, Spa sau sinh. Qua trải nghiệm nhiều dịch vụ chị quyết định lựa chọn Bảo Hà Spa là nơi đồng hành cùng bản thân ngay từ những tháng đầu tiên của thai kỳ và sau sinh.

Chị Tuyết từ thời con gái vốn đã nổi tiếng là người cao ráo, xinh đẹp, hiện đại và luôn đề cao giá trị của vẻ đẹp. Vì thế, ngay từ những tháng đầu tiên của thai kỳ chị Tuyết đã không ngần ngại đầu tư cho bản thân một dịch vụ chăm sóc toàn diện nhất.

Mình đã bị Bảo Hà Spa chinh phục hoàn toàn ngay từ khi mang bầu
Sau khi trải nghiệm qua nhiều dịch vụ, chị Tuyết đã quyết định lựa chọn chăm sóc bầu VIP tại Bảo Hà Spa. Khi được hỏi về lí do lựa chọn Bảo Hà, chị Tuyết tâm sự: “Mình biết đến dịch vụ chăm sóc bầu, sau sinh tại Bảo Hà Spa qua một người bạn. Ngay từ buổi đầu tiên chăm sóc bầu tại đây mình cảm thấy khá hài lòng về cả dịch vụ và các bạn chuyên viên”.

Về dịch vụ chăm sóc bầu, mình được chăm sóc da mặt và body chuyên sâu với các loại thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt phương pháp massage bầu ở Bảo Hà Spa rất hiệu quả. Mỗi buổi chăm sóc bầu 120 phút ở đây mình giảm hẳn đau nhức lưng hông và mỏi cổ vai gáy.

Chính vì thích và cảm thấy hài lòng về dịch vụ chăm sóc bầu ở Bảo Hà Spa, nên sau sinh chị Tuyết đăng ký luôn cả gói chăm sóc sau sinh VIP. Ngay từ buổi chăm sóc sau sinh đầu tiên, chị Tuyết có chia sẻ “ Mình đã sử dụng dịch vụ sau sinh của Bảo Hà và rất hài lòng. Dịch vụ tốt và nhân viên thì rất nhiệt tình”.

Chị Tuyết có chia sẻ thêm về các bạn chuyên viên làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mình rất thích bạn Thu – chuyên viên chăm sóc cho mình ngay từ những buổi đầu tiên mang bầu đến tận bây giờ. Bạn ấy có kỹ thuật massage rất tốt lại thêm nhiệt tình và tận tâm. Mỗi buổi chăm sóc ở đây, mình và bạn ấy hay nói chuyện với nhau. Bạn ấy còn lắng nghe những khó khăn của mình khi mang bầu và sau sinh. Nói chung mình rất là thích bạn ấy cả về tác phong làm việc lẫn cách nói chuyện.

Mình đã bị Bảo Hà Spa chinh phục hoàn toàn ngay từ khi mang bầu
Với chị Tuyết dù là mang bầu hay không đã là phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp và tự tin. Đó là bí quyết để chị Tuyết hạnh phúc và yêu đời hơn. Mình đã bị Bảo Hà chinh phục hoàn toàn ngay từ lần đầu tiên. Cảm ơn Bảo Hà Spa và bạn Thu đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua!

Các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa

 

Mẹ sau sinh hạnh phúc

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 39 bước trị liệu

110 phút / buổi

xem chi tiết

 

Da trắng dáng thon

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 33 bước trị liệu

90 phút / buổi

xem chi tiết

 

Phục hồi eo bụng

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại nhà)

02 liệu trình - 11 bước trị liệu

60 phút / buổi

xem chi tiết

Bài viết mới

   

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Spa
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon