Top 7 thương hiệu nhượng quyền nhà hàng, đồ ăn tốt nhất năm 2019

Nhượng quyền thương mại là xu hướng kinh doanh được ví như “Hot Trend” trong những năm trở lại đây. Không chỉ trong nước, có rất nhiều thương hiệu nước ngoài cũng đang tìm kiếm đối tượng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn kinh doanh nhà hàng theo hình thức nhượng, đừng bỏ qua Top 7 thương hiệu nhượng quyền nhà hàng tốt nhất năm 2019 sau đây.

Top 7 thương hiệu nhượng quyền nhà hàng, đồ ăn tốt nhất năm 2019

Mục lục

Tại sao nên nhượng quyền thương mại nhà hàng

Theo thống kê, có tới 90% doanh nghiệp kinh doanh nhượng quyền trên 110 quốc gia đều đạt lợi nhuận bất chấp những biến động kinh tế. Tại Việt Nam, thị trường kinh doanh nhượng quyền ngày càng phát triển. Chỉ riêng tại Hà Nội đã có hơn 1000 nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống. Trong đó, những thương hiệu nhượng quyền nhà hàng nổi tiếng phải nhắc đến KFC, Lotteria, Starbuck, Pizza Hurt…

Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, lĩnh vực chứng khoản, BĐS đang khó khăn thì ngành dịch vụ ăn uống vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định. Trong đó, hình thức nhượng quyền thương hiệu là phương thức kinh doanh đầu tư an toàn.

Xem thêm bài viết: Những lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu mang lại lợi nhuận cao.

Top 7 thương hiệu nhượng quyền nhà hàng, đồ ăn tốt nhất năm 2019
Nhượng quyền thương hiệu nhà hàng Lotteria

7 thương hiệu nhà hàng đáng nhượng quyền thương hiệu năm 2019

Thương hiệu nhà hàng nhượng quyền King BBQ

Được thành lập vào năm 2011, King BBQ là chuỗi nhà hàng Nướng Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, King BBQ đã sở hữu gần 30 nhà hàng trên cả nước. Trong đó, có 3 nhà hàng nhượng quyền thương mại King BBQ tại Lào Cai, Hạ Long và Bắc Ninh.

King BBQ xứng đáng là 1 trong 7 thương hiệu nhà hàng nhượng quyền nhất năm 2019. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một thương hiệu nhà hàng nổi tiếng với nhiều món hấp dẫn như: Bibimbab, kim chi, sườn nướng BBQ… Ngoài ra khi nhận nhượng quyền King BBQ, bạn cũng hạn chế được những rủi ro nhất định trong kinh doanh.

Thương hiệu Burger King

Thương hiệu Burger King gia nhập Việt Nam vào năm 2011 và đã có hơn 20 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đối tác nhượng quyền của Burger King ở Việt Nam là Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Cánh Diều Xanh – 1 thành viên của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Chi phí nhượng quyền thương hiệu Burger King dao động từ 50.000 USD đến 300.000 USD.

Nhượng quyền thương hiệu Thái Express

Khi kỷ nguyên đồ ăn Thái ngày càng lên ngôi, tại sao bạn không tận dụng nắm bắt cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng này. Thái Express là chuỗi nhà hàng châu Á đầu tiên đã vươn mình ra thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 250 cửa hàng trên toàn thế giới.

Theo chia sẻ của ông John Wuycheck – Phó Giám đốc phát triển cam kết “ Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một nhà hàng nào như Thái Express về chất lượng, giá cả phải chẳng, đồ ăn tươi ngon 100%”. Với hệ thống hóa cao cấp trong hoạt động và quản lý, cùng với những chiến lược đảm bảo tối thiểu rủi ro, chọn Thái Express chính là chiến lược kinh doanh nhượng quyền rất đáng để đầu tư.

Thương hiệu nhà hàng Kichi Kichi

Là chuỗi nhà hàng mô hình lẩu băng chuyền Buffet tại Việt Nam, thương hiệu nhà hàng Kichi Kichi ra đời năm 2009. Chỉ với mức giá cố định, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 100 sản phẩm tươi ngon không hạn chế.

Nhờ vào mô hình lẩu băng chuyền độc đáo, thú vị này, Kichi Kichi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bởi sự chuyên ghiệp, chất lượng, giá cả hợp lý. Hiện tại, Kichi Kichi đã có 29 chi nhánh trên toàn quốc. Chi phí nhượng quyền thương hiệu nhà hàng Kichi Kichi tiếu thiểu là 300.000 USD.

Thương hiệu Jollibee

Tương tự KFC, Jollibee là một trong những thương hiệu kinh doanh đồ ăn nhanh lớn tại khu vực Châu Á. Jollibee du nhập vào Việt Nam vào năm 2005, đã có hơn 100 cửa hàng trải rộng trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh nhượng quyền nhà hàng, đồ ăn nhanh thì Jollibee là một lựa chọn không tồi. Khi nhận nhượng quyền, Jollibee sẽ cung cấp tất cả những phần mềm, dụng cụ, máy móc thiết bị để hỗ trợ. Ngoài ra, Jollibee cũng bổ sung thêm cho bạn những khóa training về cách quản lý, chiến lược marketing, đào tạo nhân viên… Chi phí nhượng quyền thương hiệu Jollibee dao động khoảng 250.000 USD đến 300.000 USD.

Thương hiệu nhượng quyền Lotteria

Thêm một đối thủ cạnh tranh đáng gớm về mô hình chuỗi đồ ăn nhanh của KFC và Jollibee là Lotteria. Thương hiệu này du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1998. Sau hơn 20 năm, tính đến thời điểm hiện tại, Lotteria đã sở hữu hơn 200 chi nhánh, cửa hàng trên cả nước.

Song song với KFC và Jollibee, Lotteria cũng là một trong những thương hiệu nhượng quyền nhà hàng mang lại nhiều cơ hội thành công cho bạn. Từ năm 2014, chi phí nhượng quyền thương hiệu Lotteria đã rơi vào khoảng 250.000 USD.

Thương hiệu Pizza Hut

Là thương hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp Pizza, Pizza Hut ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại trị trường Việt Nam. Pizza Hut là công ty con của Tập đoàn Yum. Hiện tại, Pizza Hut đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, với hơn 6000 cửa hàng tại Mỹ và 16000 cửa hàng tại các nước khác. Chi phí nhượng quyền thương hiệu Pizza Hut dao động từ 300.000 USD đến 2.200.000 USD.

Ngoài kinh doanh nhượng quyền thương mại nhà hàng, đồ ăn nhanh thì lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé cũng đáng để bạn cân nhắc và đầu tư.

Hợp tác nhượng quyền kinh doanh với Bảo Hà Spa

Để giúp các nhà đầu tư có một kênh đầu tư an toàn, Bảo Hà Spa – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao – nhận nhượng quyền thương hiệu Spa mẹ và bé trên khắp tỉnh thành cả nước. Hiện tại, Bảo Hà Spa đang có hệ thống các cơ sở, chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Hưng Yên.

Nhận nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa, bạn sẽ được quyền sử dụng tên tuổi Spa mẹ bé Bảo Hà uy tín, chuyên nghiệp đã được hơn 50.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé tin yêu lựa chọn. Được hỗ trợ đào tạo kỹ thuật massage chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé chuẩn Nhật. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp 100% thiên nhiên. Được hỗ trợ các chiến lược Marketing, quảng bá thương hiệu. Được tư vấn lựa chọn địa điểm, thiết kế không gian Spa chăm sóc thư giãn, ấm cúng…

————————-
Mọi thông tin chi tiết nhượng quyền thương hiệu Spa mẹ và bé Bảo Hà Spa liên hệ theo:

Hotline: Ms. Hà – 098 969 5808
Facebook: https://www.facebook.com/baohaspa/
Website: https://baohaspa.vn/

Các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa

 

Mẹ sau sinh hạnh phúc

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 39 bước trị liệu

110 phút / buổi

xem chi tiết

 

Da trắng dáng thon

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 33 bước trị liệu

90 phút / buổi

xem chi tiết

 

Phục hồi eo bụng

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại nhà)

02 liệu trình - 11 bước trị liệu

60 phút / buổi

xem chi tiết

Bài viết mới

   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Spa
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon