Chị Lê Hoa Mai an tâm lựa chọn Bảo Hà Spa sau khi sinh bé

Sau khi sinh con, chị Lê Hoa Mai ở Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, HN không khỏi tự ti về bản thân bởi những ngấn mỡ thừa ở bụng và đùi, da dẻ thì thô ráp, xỉn màu, ở mặt và cánh tay nổi khá nhiều mụn.

Một lần tình cờ đọc được những dòng chia sẻ của MC Minh Trang – Trang Moon của VTV về việc lấy lại vóc dáng sau sinh, chị Lê Hoa Mai đã mạnh dạn liên hệ với Bảo Hà Spa để nhận sự tư vấn. Chị Mai vô cùng ngạc nhiên vì ở Bảo Hà Spa rất đa dạng các gói dịch vụ, lại linh hoạt về thời gian và cách thức chăm sóc khách hàng.

Chị Lê Hoa Mai an tâm lựa chọn Bảo Hà Spa sau khi sinh bé

Qua tư vấn của nhân viên spa, chị Hoa được xông hơi toàn thân giúp đào thải độc tố, đắp mặt nạ và massage với thảo dược thuốc bắc giúp da dẻ sạch sẽ, đẩy lùi bã nhờn và loại bỏ dần mụn cám. Đối với vùng da bị thâm nám, chị được đắp rượu gừng nghệ hạ thổ kết hợp tẩy da chết bằng cám gạo. Vùng bụng được ấn huyệt để nhanh co dạ con, sau đó massage bằng kem hóa lỏng mỡ chuyên sâu, rồi bôi kem tan mỡ, và kết thúc bằng việc quấn nóng bụng bằng muối thảo dược. Vì muốn giảm mỡ bụng nhanh nên chị Mai khá tập trung vào việc quấn bụng, ngoài thời gian trị liệu ở spa, lúc ở nhà rảnh rỗi là chị lại gen bụng thường xuyên để tránh xổ bụng và giúp cơ bụng săn chắc hơn.

Chị Lê Hoa Mai an tâm lựa chọn Bảo Hà Spa sau khi sinh bé

Bởi thế cho nên, sau một thời gian tiến hành liệu trình chăm sóc, vòng bụng của chị thon gọn một cách rõ rệt, sức khỏe được phục hồi, da toàn thân trắng sáng hơn trước, da mặt hết mụn và trắng hồng hơn. Chị Mai rất vui vì kết quả đã đến đúng như mong đợi của chị.

Thêm nữa, chị Mai thấy an tâm tuyệt đối về nguyên liệu Bảo Hà dùng trong quá trình chăm sóc da cho chị. Chị bảo: “Nếu sản phẩm mà có corticoid hay hóa chất khác là da chị bị kích ứng ngay. Nhưng với các sản phẩm của Bảo Hà, suốt cả quá trình trị liệu chị chưa một lần nào mẩn ngứa khó chịu. Vì thế, chị rất yên tâm.”

Bảo Hà cam kết đem đến các dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh an toàn, chất lượng, đặt sức khỏe và sắc đẹp của chị em lên hàng đầu.

Các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa

 

Mẹ sau sinh hạnh phúc

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 39 bước trị liệu

110 phút / buổi

xem chi tiết

 

Da trắng dáng thon

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 33 bước trị liệu

90 phút / buổi

xem chi tiết

 

Phục hồi eo bụng

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại nhà)

02 liệu trình - 11 bước trị liệu

60 phút / buổi

xem chi tiết

Bài viết mới

   

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Spa
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon