Mẹ Kim Anh: “ Mình hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà”

Sinh con vốn là niềm hạnh phúc của mỗi bà mẹ. Nhưng để có được niềm vui đó, đồng nghĩa với việc các mẹ phải trải qua rất nhiều ngày tháng vất vả. Thậm chí là đánh đổi cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Và tất nhiên, việc tăng cân nhanh sau sinh luôn là nỗi ám ảnh của mẹ bỉm sữa, trong đó có cả mẹ Kim Anh.

Chị Nguyễn Thị Kim Anh (Hà Nội) vốn là người năng động, sôi nổi. Đó là lý do vì sao sau sinh chị muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng để có thể bắt nhịp lại với công việc trước đây.                                                                                                                                                      

Trò chuyện cùng Admin của Bảo Hà Spa chị Kim Anh cũng chia sẻ:” Lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp và phù hợp với bản thân không hề dễ. Bởi lẽ, sau sinh cơ thể và sức khỏe của phụ nữ xuống cấp rất nhanh. Nếu không được chăm sóc sau sinh toàn diện, theo đúng một liệu trình bài bản thì rất lâu bình phục. Đó là lý do vì sao bản thân mình luôn đắn đo và phải tìm hiểu thật kỹ về các Spa sau sinh”.

“Trước đây, mình cũng đã trải nghiệm 1-2 buổi ở các Spa chăm sóc sau sinh khác. Đến khi được bạn bè cùng công ty giới Bảo Hà Spa, mình cũng đăng ký thử 1 buổi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc massage sau sinh 90P. Lúc đó mình đăng ký trải nghiệm giá là 299K.

Mẹ Kim Anh: “ Mình hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà”

Sau buổi trải nghiệm đó mình thấy khá hài lòng về cách trò chuyện tư vấn của các bạn lễ tân, về bạn chuyên viên chăm sóc cũng như liệu trình massage khá bài bản. Sau sinh thì mẹ bỉm sữa nào cũng như mình đều cảm thấy đau nhức mỏi cơ thể, thường xuyên mất ngủ. Kết thúc buổi trải nghiệm tại Bảo Hà Spa cơ thể mình cảm thấy rất thoải mái, về nhà mình ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn hẳn. Vì thế mình liền đăng ký sử dụng gói “Da trắng dáng thon” 6,8 triệu tại Bảo Hà Spa”.

Chị Kim Anh cũng chia thêm lý do chị lựa chọn dịch vụ chăm sóc massage sau sinh tại Bảo Hà Spa bởi Bảo Hà là địa chỉ chăm sóc mẹ và bé uy tín đã được hàng nghìn mẹ bầu, mẹ bỉm sữa lựa chọn. Trong đó có cả các mẹ thông thái, xinh đẹp và tài năng như BTV VTV Minh Trang, MC Truyền hình An ninh TV Hương Giang, Hot mom Hằng Túi, diễn viên Lan Phương (Cả một đời ân oán), diễn viên Kim Dung, hoa hậu Đậu Hồng Phúc…

Khi chăm sóc tại Bảo Hà Spa, chị Kim Anh vốn ở ngoài Hà Nội, sau đó gia đình chị phải chuyển vào Sài Gòn để tiện làm việc và công tác. Rất may vào Sài Gòn chị Kim Anh lại tiếp tục chăm sóc tại chi nhánh Sài Gòn, 106/9 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Dù là cơ sở 1 Khuất Duy Tiến hay cơ sở 3 tại Sài Gòn, chị Kim Anh đều cảm thấy hài lòng dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp, quy trình chăm sóc từ tẩy da chết, đắp mặt nạ, phun serum C dưỡng khoáng, massage trị đau nhức mỏi lưng hông cổ vai gáy, massage đánh mỡ bụng kết hợp đeo gen latex, quấn đai quấn nóng hóa lỏng mô mỡ… rất bài bản. Cả các bạn chuyên viên chăm sóc tại 2 nơi rất ngoan, lễ phép và nhiệt tình, vui tính giúp mình giải tỏa những căng thẳng, stress khi chăm sóc con nhỏ.

Mẹ Kim Anh: “ Mình hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà”

Sau khi kết thúc 15 buổi chăm sóc sau sinh 90P tại Bảo Hà Spa với sự cố gắng, quyết tâm của cả bản thân chị và chuyên viên, chị Kim Anh đã giảm được 14cm vòng bụng. Chị Kim Anh cảm thấy hoàn toàn tin tưởng và hài lòng về dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa.

Bây giờ khi đã kết thúc liệu trình chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa, chị Anh vẫn duy trì thói quen đeo gen Latex từ 1-2 tiếng kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Chị Kim Anh hi vọng sẽ duy trì vóc dáng hiện tại của mình để mỡ thừa sẽ không bao giờ quay lại nữa.

Chăm sóc phục hồi sức khỏe, giảm eo sau sinh không hề khó nếu các mẹ tìm hiểu và lựa chọn đúng dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín, chuyên nghiệp. Chị Kim Anh đã làm được, còn các mẹ??

Các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa

 

Mẹ sau sinh hạnh phúc

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 39 bước trị liệu

110 phút / buổi

xem chi tiết

 

Da trắng dáng thon

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 33 bước trị liệu

90 phút / buổi

xem chi tiết

 

Phục hồi eo bụng

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại nhà)

02 liệu trình - 11 bước trị liệu

60 phút / buổi

xem chi tiết

Bài viết mới

   

2 thoughts on “Mẹ Kim Anh: “ Mình hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà”

  1. zopiklon imovane skillnad says:

    Great post. I was checking continuously this blog and I’m impressed!
    Extremely helpful info specially the last section 🙂
    I take care of such information much. I was seeking this particular information for
    a very lengthy time. Thank you and best of luck.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Spa
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon