Tiết lộ nguyên nhân MC Hương Giang phải chăm sóc bầu ngay

MC Hương Giang là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với nhiều bản tin lên sóng truyền hình ANTV, VTV Cáp, QPVN… Hương Giang được yêu mến bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của người con gái phương Đông. Trước đây, cô từng được biết đến là Người đẹp Hoa Anh Đào và Miss CTV.

Hiện tại MC đang mang thai ở tháng thứ 8. Những chia sẻ mới đây của cô về lí do nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ chăm sóc bầu ở 1 spa uy tín tại Hà Nội đã thu hút nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng:

“Mấy nay nghe tin mẹ trẻ sinh năm 1997 vì trầm cảm mà giết con thấy sao mà buồn thế! Với những gì mình đã cảm nhận trong suốt 8 tháng mang bầu Bon vừa qua, và những căng thẳng hồi hộp đón chờ Bon sắp tới, mình nghĩ ko chỉ có mẹ sau sinh, mà ngay cả mẹ bầu cũng dễ stress, dễ bị kích động và dễ rơi vào trầm cảm vô cùng.

Tiết lộ nguyên nhân MC Hương Giang phải chăm sóc bầu ngay

Ngay từ khi biết tin Bon đến với ba mẹ là bao nhiêu lo lắng. 3 tháng đầu lo hệ thần kinh con phát triển ra sao, các tháng tiếp lại lo dinh dưỡng cho con đầy đủ, 3 tháng cuối lo chuẩn bị sinh nở, bố trí “nhân lực” đón con ra đời… áp lực của những chỉ số cân nặng, chiều dài xương đùi, áp lực đủ chất, cân nặng của mẹ…Thật sự với những ai lần đầu làm mẹ như mình rất rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng lo âu.

Cứu cánh của hai mẹ con Bon trong hành trình gian nan ấy chính là “anh chồng”, ngày nào cũng động viên chăm sóc, thậm chí còn hỏi thăm được địa chỉ massage bầu ngay gần nhà để hàng tuần lại đưa vợ đi. Và quả thực mỗi lần massage xong mình cứ như được “hồi sinh”, người khoan khoái nhẹ nhõm hẳn. Mà cứ bước vào spa là muốn 2 tiếng chăm sóc kéo dài mãi chả muốn về. Mỏi vai đau lưng là thế, mà lúc về lại khỏe mạnh phăm phăm, tối ngủ cực ngon…

Tiết lộ nguyên nhân MC Hương Giang phải chăm sóc bầu ngay

Trộm vía mình lại hợp với mấy sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên, đắp đắp bôi bôi lách cách tí mà da dẻ hồng hào nhẵn nhụi, bầu bé trai mà không sần sùi mụn mạy gì cả. Thế nên mẹ Bon tha hồ chăm sóc da mà không lo ảnh hưởng đến em bé.

Các mẹ ạ, lo cho mình cũng chính là lo cho con cái, lo cho gia đình. Mẹ mệt mỏi, stress, trầm cảm thì người chịu thiệt cũng chính là các con bé bỏng. Mẹ hãy cứ chăm sóc cho mình luôn được khỏe mạnh nhất, vui tươi, xinh đẹp nhất hết mức có thể nhé.

Nếu mẹ tin tưởng nơi em đã “chuột bạch” thì mời mẹ đến với Bảo Hà Spa nhé, nơi có chị chủ very thân thiện nhiệt tình, các em chuyên viên thì very ân cần chu đáo, và không gian spa thì very very đẹp đẽ ấm cúng….”

Các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa

 

Mẹ sau sinh hạnh phúc

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 850.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 39 bước trị liệu

110 phút / buổi

xem chi tiết

 

Da trắng dáng thon

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 650.000 VNĐ (tại nhà)

03 liệu trình - 33 bước trị liệu

90 phút / buổi

xem chi tiết

 

Phục hồi eo bụng

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại spa)

Giá buổi lẻ: 450.000 VNĐ (tại nhà)

02 liệu trình - 11 bước trị liệu

60 phút / buổi

xem chi tiết

Bài viết mới

   

One thought on “Tiết lộ nguyên nhân MC Hương Giang phải chăm sóc bầu ngay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Spa
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon