Nhượng quyền Spa

Bạn có nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh cho thương hiệu Spa của mình? Bạn vẫn còn do dự có nên áp dụng hình thức nhượng quyền thương mại Spa hay không? Hãy tham khảo ngay các ưu và nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu Spa trước khi đưa ra quyết định nhé!

Với chủ thương hiệu nhượng quyền Spa

Ưu điểm của nhượng quyền thương hiệu với chủ Spa

  • Mở rộng được mô hình kinh doanh Spa nhanh chóng, hiệu quả
  • Giảm thiểu tối đa chi phí phát triển thị trường Spa, tăng thêm nguồn thu nhập kinh doanh ổn định thông qua việc nhượng quyền thương mại.
  • Xây dựng, tạo dựng được hệ thống thương hiệu Spa trên toàn quốc.
  • Thâm nhập, thăm dò và đầu tư hiệu quả tại các thị trường tỉnh/ thành phố khác nhau nhanh chóng với mức chi phí rủi ro là thấp nhất.

Có thể bạn thích:Các bước mở cửa hàng nhượng quyền thương mại thành công

Nhược điểm của nhượng quyền thương mại Spa:

  • Có sự tranh chấp giữa các cơ sở, chi nhánh Spa trong cùng một hệ thống.
  • Chất lượng hoạt động kém của một cơ sở, chi nhánh nhượng quyền sẽ ảnh hưởng đến uy tín của cả thương hiệu Spa.
  • Có sự thiên vị giữa các đơn vị nhượng quyền với nhau trong cùng hệ thống.

 

Bảo Hà Spa nhượng quyền thương hiệu kinh doanh Spa chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao.

Bảo Hà Spa nhượng quyền thương hiệu kinh doanh Spa chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao.

Xem chi tiết bài viết: Bảo Hà Spa nhượng quyền Spa bầu, Spa sau sinh trên khắp cả nước

Với đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu Spa

Ưu điểm của nhận nhượng quyền thương hiệu Spa:

  • Được tự do kinh doanh dưới tên tuổi của một thương hiệu Spa uy tín với số vốn đầu tư nhỏ hơn rất nhiều so với việc tự xây dựng thương hiệu mới.
  • Giảm thiểu tối đa rủi ro khi đầu tư, xây dựng một thương hiệu mới.
  • Được đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc, massage, làm đẹp theo công nghệ chuẩn hóa.
  • Sử dụng dịch vụ/sản phẩm và hệ thống hoạt động chuẩn hóa.
  • Được hỗ trợ các chương trình quảng cáo, chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng.
  • Ứng dụng hệ thống APP quản lý khách hàng, tài chính, nhân viên theo một hệ thống.

Xem bài viết: Tại sao nên nhận nhượng quyền Spa mẹ và bé Bảo Hà Spa?

Nhược điểm của nhận nhượng quyền thương hiệu Spa:

  • Nhận nhượng quyền nhưng đó không phải là thương hiệu Spa của mình.
  • Chia sẻ rủi ro kinh doanh cùng bên nhượng quyền.
  • Phải cạnh tranh với chính các đối thủ khác trong cùng hệ thống nhượng quyền Spa.
  • Hoạt động kinh doanh đúng theo khuôn khổ do bên nhượng quyền đề ra.
  • Không phát huy được khả năng sáng tạo trong kinh doanh.
  • Giúp thương hiệu của bên nhượng quyền Spa ngày càng lớn mạnh.

 

Nhượng quyền thương hiệu Spa đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng.

Nhượng quyền thương hiệu Spa đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng.

Nhìn chung giữa bên nhượng quyền và nhận nhượng quyền đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng. Vì thế, khi quyết định nhượng quyền hay nhận nhượng quyền các bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước về thị trường, thương hiệu cũng như sự uy tín trong dịch vụ/sản phẩm trước. Đặc biệt với lĩnh vực làm đẹp, nên chọn hình thức kinh doanh đặc thù sẽ cho hiệu quả hơn. Ví dụ như nhượng quyền dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao sẽ giảm bớt được khả năng cạnh tranh hơn hẳn so với bên Spa làm đẹp hay thẩm mỹ viện.

-----------

Bảo Hà Spa – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao, với hơn 5 năm kinh nghiệm đã nhận được sự tin yêu của hơn 50.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Trong đó có cả các mẹ thông thái, xinh đẹp: BTV VTV6 Minh Trang, MC Hương Giang, Hot Mom Hằng Túi, diễn viên Lan Phương (Cả một đời ân oán),…

Bảo Hà Spa nhượng quyền thương hiệu trên khắp cả nước với mức chi phí hợp lý phù hợp với chất lượng dịch vụ chăm sóc bầu, dịch vụ chăm sóc sau sinh, chăm sóc bé tiêu chuẩn 5 sao.

Tìm hiểu thông tin chi tiết nhượng quyền Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Bảo Hà Spa qua:

Hotline: Ms. Hà - 098 969 5808

Facebook: https://www.facebook.com/baohaspa/

Website: http://baohaspa.vn/